Trang

Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Vinhomes Central Park, 'cơn sóng' mới của thị trường BĐS hạng sang

can ho Vinhomes Central Park, 'cơn sóng' mới của thị trường BĐS hạng sang

Sau 3 tháng khởi công ở Tân Cảng, dự án Vinhomes Central Park đang trở thành tâm điểm chú ý của giới địa ốc TP.HCM khi đây là mô hình khu đô thị hạng sang đầu tiên mang "Đẳng cấp Vingroup" ở khu vực phía Nam.Đẳngcấp Vingroup” Nam tiến

Mặc dù đã ra mắt vô cùng ấn tượng với hai tổ hợp bất động sản hiện đại và hoành tráng bậc nhất thành phố: Vincom A và B ngay giữa khu đất vàng Đồng Khởi-Lý Tự Trọng-Lê Thánh Tôn... nhưng phải đến Vinhomes Central Park, Tập đoàn Vingroup mới thực sự khiến thị trường địa ốc thành phố “dậy sóng”.

Khắp nơi, người ta nói về Vinhomes Central Park với sự háo hức xen lẫn tò mò vì đây là lần đầu tiên mô hình khu đô thị hạng sang của Vingroup nam tiến, sau khi đã ghi dấu ấn thành công với những dự án đình đám Vinhomes Riverside, Royal City, Times City tại Hà Nội.
Bên cạnh hệ thống tiện ích đi liền với biệt thự/căn hộ, khu do thi Vinhomes Central Park sẽ là điểm đến mới của người dân Sài thành với “thành phố tiện ích” thu nhỏ bên trong khu Vincom Center 59.000m2, bao gồm: khu mua sắm, siêu thị, sân trượt băng trong nhà, khu giải trí Vinpearlland Games, rạp chiếu phim tiêu chuẩn và các khu vui chơi trẻ em ngoài trời với các hạng mục đa dạng...

Dự kiến, toàn bộ khu đô thị sẽ được hoàn thiện vào năm 2017. Nhưng ngay từ bây giờ, không chỉ khách hàng có nhu cầu thực ở mà các nhà đầu tư cũng đã “nhấp nhổm” ngóng thông tin mở bán dự án. Đặc biệt, với kinh nghiệm chỉ có giữ giá và tăng giá của các khu đô thị do Vingroup phát triển như Vinhomes Riverside, Royal City, Times City... giới đầu tư nhận định đây là cơ hội quá hấp dẫn để xuống tiền.
Vinhomes Central Park, BĐS TPHCM

Cũng như các khu đô thị đã nổi tiếng của Vingroup, du an Vinhomes Central Park có đầy đủ các phân khu chức năng: nhà ở (căn hộ/biệt thự), văn phòng cho thuê, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, hệ thống thể thao trong nhà và ngoài trời, công viên cây xanh... Tất cả được quy hoạch trên diện tích hơn 43 ha, tại khu Tân Cảng, quận Bình Thạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét